International

Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Dịch vụ xoá hình xăm tốt nhất tại Sài Gòn

Đối với những bạn trẻ việc sở hữu một hình xăm đẹp trên cơ thể là điều vô cùng ý nghĩa, tuy nhiên việc xoa hinh xam vĩnh viễn là vấn đề không hề đơn giản chút nào. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây về dịch vụ xoá hình xăm an toàn tại TP.HCM nhé!
Đây là trước và sau khi xoá hình xăm ở TMV BS Tú.

Xăm mình đang là một trào lưu của giới trẻ hiện nay nó khiến cho bạn trở nên thu hút nổi bật và quyến rũ hơn dưới mọi góc nhìn. Tuy nhiên không phải nào cũng đẹp cũng hoàn hảo, vì vậy mà dịch vụ xóa xăm ra đời làm mờ mất đi các vết xăm hỏng hay những vết xăm đã cũ trả lại cho bạn một làn da hoàn hảo đến bất ngờ. Một trong số đó là công nghệ xóa xăm bằng Laser Picosure đang được ứng dụng thành công tại Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Tú.

Công nghệ xoá hình xăm an toàn bằng Laser Picosure là công nghệ xóa hình xăm tiên tiến của Hoa Kỳ đã được kiểm định an toàn. Dựa trên nguyên lý hoạt động của các sóng xung laser, với hai bước sóng 1.064nm và 532nm sẽ phá vỡ kết cấu các sắc tố màu tận sâu trong da khiến chúng mờ dần rồi mất hẳn. Chúng tôi cam kết phương pháp xoá hình xăm an toàn này không xâm lấn và không để lại sẹo xấu sau này.

Nếu các bạn có nhu cầu xoá hình xăm không đau, không để lại sẹo hoặc cang da mat khong phau thuat xin vui lòng liên hệ với TMV BS Tú qua hotline: 08.3601.9999 hoặc đến trực tiếp TMV BS Tú qua địa chỉ: Số 290-292 Trần Hưng Đạo, Q.1, TP.HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét