International

Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Cách Xoá hình xăm Henna Tattoo trong vòng 2 tuần hiệu quả

Henna Tattoos là những tác phẩm nghệ thuật đẹp. Một hình xăm Henna là một không thường trực cơ thể nghệ thuật hoặc thiết kế được thực hiện bằng cách sử dụng henna dán. Tuy nhiên có một số người thấy henna tạm thời này hấp dẫn, có những lúc bạn có thể sẽ không hài lòng với vị trí hoặc xem của hình xăm henna của bạn. Vậy làm thế nào để xoa hinh xam henna trước khung thời gian hai tuần?

1. Phương pháp xoá hình xăm bằng cách chà sát trên da:
-Sử dụng xơ mướp: Sử dụng một miếng xơ mướp để chà xăm henna của bạn mỗi khi bạn tắm vòi sen. Quá trình sử dụng một miếng xơ mướp là một chậm và cọ xát mướp trên da của bạn cuối cùng sẽ loại bỏ tất cả dấu vết của mực henna.



-Sử dụng dầu o liu hoặc dầu em bé:

bước 1: Áp dụng một số dầu em bé trên hình xăm henna và để cho nó ở trên trong khoảng một hoặc hai phút. Điều này cho phép dầu em bé để ngâm vào da và hình xăm do đó làm cho nó dễ dàng hơn nhiều cho bạn để chà ra rằng hình xăm tạm thời.

bước 2 : Lấy một chiếc khăn chà nó mạnh mẽ trên các hình xăm. Sau một thời gian, bạn sẽ nhận thấy rằng các hình xăm đang trở thành đám lộn xộn, và cuối cùng sẽ bắt đầu bóc chà đi. Không dừng lại cọ xát cho đến khi toàn bộ hình xăm henna đã được gỡ bỏ.

-Xoá hình xăm bằng Hydrogen Peroxide
Đi một quả bóng bông và thấm vào nó với một số hydrogen peroxide. Chà bóng bông bão hòa trên hình xăm henna của bạn. Chà xát cho đến khi tất cả các henna đã biến mất. Quá trình này có thể mất một vài phút, nhưng sự cọ xát liên tục cuối cùng sẽ loại bỏ các hình xăm henna.

2. Xoá hình xăm bằng nguyên liệu tự nhiên:

- Xoá hình xăm không sẹo bằng muối hột: Bỏ một ly và điền nó với một phần muối và nước. Đi một miếng gạc và thấm nó với nước mặn. Lay rằng miếng băng gạc trên hình xăm henna của bạn và để cho nó ngồi trong khoảng 20 phút. Rửa sạch vùng xăm bằng nước và vỗ cho khô. Làm điều này hai lần hoặc ba lần mỗi ngày, và cuối cùng bạn sẽ tiến hành loại bỏ.

- Xoá hình xăm bằng chanh: Hãy dành một chút nước cốt chanh và baking soda và cho sền sệt. Lây lan dán trên các hình xăm henna và cho nó ngồi trong khoảng mười phút. Một khi nó đã khô hoàn toàn, phải mất một miếng xơ mướp mềm và tẩy tế bào chết bàn tay của bạn khi bạn chà theo chuyển động tròn. Rửa sạch tay với nước ấm và nếu henna vẫn còn đó, lặp lại quá trình này. Sau đó, dưỡng ẩm da của bạn bởi vì dán có thể rời khỏi tay bạn khô hoàn toàn.
Nếu bạn trẻ nào có nhu cầu xoá hình xăm không để lại sẹo hoặc cần căng da mặt vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 08.3601.9999 hoặc đến trực tiếp Thẩm Mỹ Viện BS Tú để được tư vấn cũng như điều trị nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét