International

Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Cách xóa hình xăm không để lại sẹo, không đau đớn

Nhằm đáp nhu cầu xoa hinh xam không đau trên người và loại bỏ những rủi ro có thể gây tổn thương cho da như: để lại sẹo xấu, phồng dộp, nhiễm trùng... Thẩm Mỹ Viện BS Tú đã nghiên cứu và ứng dụng công nghệ xoá hình xăm không đau bằng Laser Picosure an toàn nhất hiện nay.

Xoá hình xăm bằng Laser Picosure đã và đang được ứng dụng độc quyền tại Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng, công nghệ này được các giới chuyên gia cũng như các quý khách hàng đánh giá cao về tính hiệu quả cũng như tính an toàn.


PicoSure là loại Laser đầu tiên và duy nhất trên thế giới được chế tạo có thể phát tia Laser với xung picosecond, và là thế hệ Laser mới nhất hiện tại (năm 2014). PicoSure là Laser công nghệ đỉnh cao, chế tạo rất phức tạp để có thể đạt được hiệu quả xóa sắc tố tốt nhất và an toàn nhất, nên là loại Laser rất đắt tiền, có thể nói là đắt tiền nhất trong các loại Laser thẩm mỹ hiện tại! Tuy nhiên rất xứng đáng, nếu một mẫu hình xăm (hoặc bớt đen) cần phải xóa từ 10-18 lần theo công nghệ Laser cũ, thì nay có thể xóa chỉ từ 3-6 lần theo công nghệ Laser mới PicoSure

Trên đây là thông tin về công nghệ xóa hình xăm không đau trên người uy tín và an toàn nhất, giải pháp giúp bạn loại bỏ mực xăm hiệu quả đến 98% mà không gây ra bất kỳ biến chứng nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét