International

Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Xóa hình xăm bằng Laser Picosure có an toàn không?

Câu hỏi:

Xin chào các bác sĩ ở Thẩm Mỹ Viện BS Tú! Em tên Thu Trang ở Hà Nội, hiện tại e đang muốn xóa xăm trên cơ thể nhưng chưa biết được mình nên chọn phương pháp xóa xăm nào cho hợp lý và hiệu quả. Dạo gần đây em có tham khảo trên mấy trang tin tức và được một vài người bạn cho hay hiện tại TMV BS Tú đang áp dụng phương pháp xóa hình xăm bằng Laser Picosure rất an toàn và hiệu quả. Liệu đây có phải là sự thật hay không. Mong các bác sĩ giải đáp giúp em.

Trả lời:

Bạn Thu Trang thân mế! Rất vui vì bạn đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi, sau đây chúng tôi xin giải đáp thắc mắc này như sau:


Hiện tại tia Laser  PicoSure là một công nghệ mới có tính cách mạng trong việc xóa sắc tố, trẻ hóa da bằng laser. Tia laser PicoSure có xung cực ngắn tính đến picosecond (phần nghìn tỉ giây), ngắn hơn cả công nghệ Q-Switch (phần tỉ giây), làm phân hủy mạnh các sắc tố thành những mảnh cực nhỏ, từ đó cơ thể mau hấp thụ và đào thải ra ngoài, làm mau giảm màu, đồng thời giảm tổn thương cho các mô lân cận.

Điều này đã giúp xóa hình xăm, xóa sắc tố hiệu quả cao hơn (với số lần cần xóa ít hơn có thể giảm gần phân nửa số lần cần xóa so với loại laser trước đó), có thể xóa được các loại mực “cứng đầu” trước đây khó xóa được, đồng thời bảo vệ da tốt hơn so với công nghệ trước đó (do ít tạo ra nhiệt hơn). Ngoài ra, với bước sóng 755nm, PicoSure còn phù hợp để xóa các màu xăm khó xóa như màu xanh lá, xanh da trời, tím...




0 nhận xét:

Đăng nhận xét