International

Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Những điều bạn nên biết khi xóa hình xăm bằng Laser Picosure

Người ta ước tính rằng gần 25% dân số Hoa Kỳ đều có hình xăm trên người. Cuối cùng, như nhiều như 50% trong số họ muốn xoa hinh xam bằng tia Laser.

Đó là tin tốt cho những người đã có một thiết kế cơ thể không mong muốn. Tia Laser Picosure mới giúp xoa hinh xam nghệ thuật có thể loại bỏ hình xăm của bạn với ít tác dụng phụ. Đây là cách nó hoạt động: laser loại bỏ hình xăm bằng cách phá vỡ các sắc tố của hình xăm với một chùm ánh sáng cường độ cao.
Đen sắc tố hình xăm hấp thụ tất cả các bước sóng laser, làm cho nó dễ dàng nhất để điều trị. Các màu khác chỉ có thể được điều trị bằng laser được lựa chọn dựa trên màu sắc tố.

1. Ai có thể hưởng lợi từ Laser Picosure?

Bởi vì mỗi hình xăm độc đáo, kĩ thuật loại bỏ phải được thay đổi để phù hợp với từng trường hợp cụ thể. Trong quá khứ, những hình xăm có thể được gỡ bỏ bằng một loạt các phương pháp, nhưng trong nhiều trường hợp, những vết sẹo khó coi có nhiều hơn so với xăm mình.

Bệnh nhân được điều trị với các hình thức xóa hình xăm trước đây cũng có thể là ứng cử viên cho điều trị laser. Xăm mà không được loại bỏ một cách hiệu quả bằng phương pháp điều trị khác hoặc thông qua các biện pháp khắc phục có thể đáp ứng tốt với điều trị bằng laser cung cấp các phương pháp điều trị trước đã không dẫn đến sẹo quá mức.

2. Làm sao tôi có một bác sĩ có uy tín để xóa xăm bằng Laser Puicosure?

Để có xóa hình xăm 1 cách vĩnh viễn, bạn muốn chắc chắn rằng bạn tìm thấy một bác sĩ da liễu có uy tín hoặc phẫu thuật thẩm mỹ trung tâm để đảm bảo điều trị thích hợp và chăm sóc. Nếu có thể, bạn nên có một đề nghị từ bác sĩ gia đình của bạn cho một bác sĩ da liễu hoặc da trung tâm phẫu thuật chuyên về loại bỏ hình xăm.

3. Tôi có thể mong đợi gì trong lúc xóa hình xăm bằng Laser Picosure?

Tùy thuộc vào kích thước và màu sắc của hình xăm của bạn, số lượng các phương pháp điều trị sẽ khác nhau. Hình xăm của bạn có thể được loại bỏ trong 2-4 lần, mặc dù nó có thể mất nhiều như 10 phiên nữa. Bạn nên sắp xếp một cuộc tham vấn, trong thời gian đó một chuyên nghiệp được đào tạo sẽ đánh giá tình hình cá nhân của bạn và tư vấn cho bạn về quá trình này.

Xóa hình xăm bằng Laser Picosure cũng tùy thuộc vào độ tuổi, kích thước, và loại hình xăm (nghiệp dư hay chuyên nghiệp).Các màu sắc của da của bệnh nhân, cũng như độ sâu mà các sắc tố hình xăm kéo dài, cũng sẽ ảnh hưởng đến các kỹ thuật cắt bỏ.

2 nhận xét: