International

Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

xóa hình xăm không để lại sẹo tại Sài Gòn

Thói quen xăm hình đang trào lưu của một bộ phận giới trẻ ở Việt Nam với họ hình xăm được xem là một dấu hiệu của sự tự do nhưng khi trưởng thành nhiều người muốn xoa hinh xam vì ý nghĩa tiêu cực liên quan đến hình xăm. Hình xăm cũng được loại bỏ đơn giản là vì sở thích cá nhân, hay chỉ là thay thế hình đang có bằng hình mới hơn

Tuy nhiên, điều này là không phải tất cả được thực hiện chỉ với một lần điều trị. Các phương pháp điều trị nhiều hơn bạn có, càng có nhiều các tia laser có thể thâm nhập để tiêu diệt các mực. Nhưng, các phương pháp điều trị nhiều hơn bạn có, thiệt hại hơn bạn làm cho làn da của bạn, gây ra mụn nước đau đớn và vảy mà cuối cùng có thể dẫn đến sẹo. Các chuyên gia trong điều trị xoá hình xăm nói rằng công nghệ đã tiến triển đến mức mà sẹo là rất ít, đôi khi không tồn tại, nhưng điều này có thể thay đổi tùy theo tình hình.


Thay vì ánh sáng laser, nó sử dụng ánh sáng cường độ cao trong khá nhiều cách thức tương tự. Một loại gel được thoa lên da và sau đó là một cây đũa phép được sử dụng để phát ra các xung ánh sáng lên vùng da được điều trị. Phương pháp xoá xăm này này được cho là ít đau đớn hơn so với điều trị bằng laser, và hiệu quả hơn, dẫn đến tổng số lần điều trị ít hơn. Tùy thuộc vào bao nhiêu xung mỗi phiên xăm của bạn yêu cầu, điều này có thể thêm vào một số tiền đáng kể. Có nhiều phương pháp khác để xoá hình xăm, nhưng hầu hết trong số đó là rất đau đớn và không hiệu quả mà loại bỏ bằng laser thay thế chúng ngay khi nó trở nên có sẵn .

PicoSure là Laser công nghệ đỉnh cao, chế tạo rất phức tạp để có thể đạt được hiệu quả xóa sắc tố tốt nhất và xoá hình xăm an toàn nhất, nên là loại Laser rất đắt tiền, có thể nói là đắt tiền nhất trong các loại Laser thẩm mỹ hiện tại! Tuy nhiên rất xứng đáng, nếu một mẫu hình xăm (hoặc bớt đen) cần phải xóa từ 10-18 lần theo công nghệ Laser cũ, thì nay có thể xóa chỉ từ 3-6 lần theo công nghệ Laser mới PicoSure!.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét