International

Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Xoá hình xăm không sẹo tạiThu Cúc Sài Gòn

Ngày nay việc xăm hình nghệ thuật cũng như xoa hinh xam không còn xa lạ gì với giới trẻ nữa. Tuy nhiên xăm mình dễ bao nhiêu thì xoá hình xăm không sẹo càng khó bấy nhiêu, chính vì điều này mà trước khi loại bỏ hình xăm bạn cần phải tìm hiểu kỹ và lựa chọn được cơ sở xoá xăm uuy tín để tránh những rủi ro ngoài ý muốn.

Với xu hướng phát triển theo ngành kinh thế thì dịch vụ thẩm mỹ nói chung và xoá hình xăm nói riêng đang ngày càng phát triển một cách mạnh mẽ. Không còn những phương pháp xoá xăm cũ kỹ tiềm ẩn những mối đe doạ về thẩm mỹ nữa thay vào đó là phương pháp xoá hình xăm không sẹo bằng công nghệ Laser Picosure tiên tiến hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Thẩm Mỹ Viện BS Tú luôn là cơ sở xoá hình xăm không sẹo uy tín nhất trên thị trường Việt Nam. Điều đó được chứng minh qua việc hàng ngày chúng tôi phải đón tiếp hàng trăm người đến tư vấn và điều trị xoá xăm. PicoSure là loại Laser đầu tiên và duy nhất trên thế giới được chế tạo có thể phát tia Laser với xung picosecond, và là thế hệ Laser mới nhất hiện tại (năm 2014). PicoSure là Laser công nghệ đỉnh cao, chế tạo rất phức tạp để có thể đạt được hiệu quả xóa sắc tố tốt nhất và an toàn nhất, nên là loại Laser rất đắt tiền, có thể nói là đắt tiền nhất trong các loại Laser thẩm mỹ hiện tại! Tuy nhiên rất xứng đáng, nếu một mẫu hình xăm (hoặc bớt đen) cần phải xóa từ 10-18 lần theo công nghệ Laser cũ, thì nay có thể xóa chỉ từ 3-6 lần theo công nghệ Laser mới PicoSure.

Ngoài việc điều trị xoá hình xăm TMV BS Tú còn áp dụng phương pháp cang da mat khong phau thuat bằng Ul Therapy làm căng cơ và săn da mặt, nâng chân mày, làm giảm các nếp nhăn và nhão xệ da mí mắt dưới, làm săn chắc da vùng nọng cằm… Công nghệ này còn được sử dụng trong việc làm giảm chảy xệ ở những vùng da khác của cơ thể như da các vùng ngực, cánh tay, bụng, mông, đùi, đầu gối.

Địa chỉ liên hệ: 290-292 Trần Hưng Đạo, Q.1, TP.HCM ĐT: (+84 8) 3601 9999

0 nhận xét:

Đăng nhận xét