International

Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Xăm mình và xoá hình xăm trên cơ thể là như thế nào?

Hình xăm được tạo ra bằng cách tiêm mực về một milimet vào lớp hạ bì - lớp giữa của da của bạn. Vì nó không rụng giống như các lớp bề mặt của da, mực sẽ không bị mòn. Các hạt mực là quá lớn để có thể chia nhỏ theo hệ thống miễn dịch để họ ở lại đó.

Những laser để xoá hình xăm không sẹo công việc bằng cách tách mực vào những mảnh nhỏ hơn, cho phép chúng được chia nhỏ theo cơ thể và bài tiết tự nhiên. Một số màu sắc của ánh sáng laser được sử dụng để nhắm mục tiêu các sắc tố khác nhau. Ánh sáng màu đỏ hoạt động tốt nhất trên mực màu xanh, đen và đỏ; mục tiêu ánh sáng màu xanh lá cây màu đỏ và màu da cam; công trình hồng ngoại gần về sắc tố đen trong khi một bước sóng của tia hồng ngoại được hấp thụ bởi các sắc tố màu xanh lá cây và đen tối.

"Hai mươi năm trước, chỉ có ánh sáng màu đỏ đã có sẵn, nhưng đến năm 2000, các bước sóng để nhắm mục tiêu màu sắc hơn nữa đang được phát triển," chuyên gia ngành công nghiệp Adrian Myrick, thiết bị thẩm mỹ tổng giám đốc của Wigmore y tế cho biết.
Màu xanh lá cây vẫn là sắc tố khó khăn nhất để xóa hình xăm và một số màu sắc vẫn hầu như không thể loại trừ. 'Những laser mới nhất kết hợp bốn bước sóng trong một máy và đang ngày càng mạnh mẽ như vậy mà kết quả là nhanh hơn và hiệu quả hơn ", ông nói thêm.

Các tay khoan laser được tổ chức như một cây bút, vì vậy loại bỏ có thể chính xác - thậm chí làm cho 'chỉnh sửa' có thể. 'Chúng tôi đôi khi được hỏi để làm thay đổi một tên bên trong một hình xăm có sẵn mà không chạm vào các tác phẩm nghệ thuật xung quanh.

'Đó là bây giờ có thể nhắm mục tiêu các khu vực như phút như một milimét,' Stapleton, người nói rằng phòng khám của ông là bận rộn nhất nó đã được trong 15 năm cho biết.

Việc xoa hinh xam không sẹo thường phải điều trị thường kéo dài vài tháng, tùy thuộc vào kích thước của các hình xăm và các sắc tố được sử dụng. Nó thường chi phí khoảng £ 1,000 nhưng có thể được nhiều hơn nữa.

"Nó chắc chắn sẽ giúp bạn trở lại nhiều hơn những hình xăm ban đầu, 'bác sĩ phẫu thuật nhựa David Gault, người đã có một số bệnh nhân đến phòng khám của ông trên đường trở về từ phòng xoá hình xăm  cầu xin anh ta để loại bỏ nghệ thuật cơ thể của họ nói.

Việc điều trị được mô tả bởi các học viên như cảm giác như các snap của một ban nhạc đàn hồi chống lại làn da, nhưng một số bệnh nhân nói rằng nó có thể được như đau đớn như có hình xăm ban đầu. Sau mỗi phiên, da có thể vỉ và đóng vảy.

Các kỹ năng của kỹ thuật viên là rất quan trọng. "Một công ty laser tốt sẽ nhấn mạnh vào đào tạo trước khi sử dụng," Lucy Bennett, của ABC Lasers nói.
"Khả năng kết hợp các bước sóng để xoá xăm và hiểu pigmentations khác nhau là rất quan trọng - một màu xanh đậm có thể chứa một số màu đen, có nghĩa là ánh sáng đỏ có thể làm sáng nó. '

0 nhận xét:

Đăng nhận xét