International

Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Loại bỏ hình xăm bằng Laser theo phương pháp Hoa Kỳ

Có những người sau khi lựa chọn của một hình xăm sau này hối hận, nhận được một hình xăm ở nơi đầu tiên đi kèm với những rủi ro về sức khỏe: u hạt có thể hình thành xung quanh mực xăm, phản ứng dị ứng có thể gây phát ban ngứa, sẹo lồi có thể xảy ra, và nhiễm trùng da không phải là không phổ biến. Rủi ro cũng xảy ra khi đi một con đường an toàn để xoa hinh xam bằng cách sử dụng phương pháp để "xuống cát" da, có thể gây đau đớn không thể vượt qua và để lại sẹo.


Một cuộc khảo sát gần đây tiết lộ rằng gần một phần ba số người trải nghiệm hình xăm-hối tiếc. Thay vì chuyển sang phương pháp nhà, đó là khuyến cáo mà bạn nhìn thấy một bác sĩ da liễu chứng nhận hội đồng quản trị hoặc kinh nghiệm bác sĩ laser để loại bỏ một cách an toàn mực in của bạn. Hiện nay, phương pháp điều trị bằng laser Picosure là phương pháp loại bỏ hình xăm phổ biến nhất và được yêu thích xoá hình xăm bằng laser phát ra một chùm hội tụ của ánh sáng laser đi qua lớp da bên ngoài trước khi được hấp thụ bởi các mực xăm;phá vỡ các sắc tố thành các hạt nhỏ hơn mà cuối cùng đều bị loại bỏ bởi quá trình chữa bệnh tự nhiên của cơ thể. Với công nghệ ngày nay, hình xăm màu xanh-đen tự chế phản ứng tích cực nhất cho laser; Tuy nhiên những tiến bộ gần đây làm cho nó có thể điều trị thành công hình xăm chuyên nghiệp thực hiện với thiết kế phức tạp và màu sắc.

Các phiên bản mới hơn, cao tiên tiến PicoSure tia laser là một laser được FDA phê chuẩn sử dụng các vụ nổ ngắn của năng lượng cho việc loại bỏ an toàn các hình xăm sâu, bao gồm loại bỏ mực in nhiều màu, xanh dương, xanh lá cây, và màu trong phương pháp điều trị ít hơn các hệ thống loại xoá hình xăm bằng laser khác . Multi-màu xanh lá cây màu xanh và hình xăm đậm có xu hướng khó khăn nhất để loại bỏ các sắc tố như họ thường tập trung nhiều hơn và được đặt sâu bên trong da. Với sự kiên nhẫn, bền bỉ, và một bác sĩ có kinh nghiệm điều hành các tia laser laser, Picosure có thể loại bỏ tối, hình xăm cứng đầu trong phương pháp điều trị ít nhất mà không gây tổn hại da xung quanh.

Một tùy chọn khác là tia laser Q-Switched Nd: YAG, laser chất lượng cao chủ yếu được sử dụng để xoá hình xăm không sẹo, cang da mat khong phau thuat nhưng cũng có hiệu quả trong điều trị các vết sâu sắc tố sinh, đốm đồi mồi, vết sẹo mụn trứng cá , và sắc tố do thuốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét