International

Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Các ứng dụng xoá xăm trên thế giới với laser

Xóa hình xăm bằng laser có thể đem lại hy vọng cho những người cố gắng để thoát khỏi những ký ức hình xăm đau đớn. PicoSure là phương pháp xoá hình xăm thẩm mỹ mà có thể quản lý các xung ngắn của laser trực tiếp vào da chỉ trong phần ngàn tỷ của một giây. Về mặt lý thuyết điều này có nghĩa những hình xăm có thể được loại bỏ bằng phương pháp điều trị ít hơn và với các hạt ít hơn từ các laser.


Việc xoá hình xăm bằng laser là không có quá trình dễ dàng. Cục Quản lý Thực phẩm và Dược chỉnh các thiết bị laser được sử dụng để loại bỏ các hình xăm. Mặc dù có thể có một số thành công với loại bỏ hình xăm, nó vẫn còn mất nhiều thủ tục - đôi khi 10 hoặc nhiều phiên trong khi tuần chờ đợi nhau - và có thể tốn kém.

Tiến sĩ Michele Green, bác sĩ da liễu tại Bệnh viện Lenox Hill ở New York, trước đó nói với CBS News rằng giá có thể bắt đầu từ $ 400 cho mỗi phiên tia laser phụ thuộc vào kích thước của các hình xăm và màu sắc. Phải mất ít nhất năm điều trị để xoá hình xăm đơn giản màu đen kích thước của một phần tư. Bạn cũng phải chờ đợi từ sáu đến tám tuần giữa mỗi cuộc hẹn.

Mỗi màu sắc đòi hỏi một bước sóng khác nhau của laser để loại bỏ nó. Shades như cam và tím xanh và đen có thể được dễ dàng hơn để loại bỏ, nhưng có thể khó khăn. Năm 2011, Hiệp hội da liễu bác sĩ phẫu thuật người Mỹ hoàn thành gần 100.000 thủ tục loại bỏ hình xăm. Stuart Yellin năm mươi lăm tuổi là một trong những người hối hận vì quyết định xăm mình. Ông có một hình xăm dây thép gai 11 năm trước đây, mà ông nhận tại thôi thúc của tình với anh em họ của mình.
>>>>Xem thêm: Phương pháp căng da mặt không phẫu thuật
Sau 27 phương pháp điều trị loại bỏ laser tiêu chuẩn, dây thép gai vẫn còn. Tuy nhiên, các PicoSure đã có thể tiến triển đáng kể với chỉ ba tháng điều trị. Nó khiến ông mất 250 $ để có được nó, nhưng ông đã dành gần $ 10,000 để loại bỏ nó. Các PicoSure mình là $ 600 một phiên.

Nhưng, đối với những người đã sẵn sàng để thoát khỏi những kỷ niệm ký kết, họ sẵn sàng trả giá.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét