International

Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Xóa xăm không đau bằng Laser

Xóa xăm không đau bằng Laser đạt kết quả đến 99%. Dịch vụ xóa xăm bằng Laser Picosure đã ra đời khắc phục rất nhiều nhược điểm của phương pháp xóa xăm cổ điển thông thường khác.
Để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng TMV BS Tú đã không ngừng nghiên cứu học hỏi dựa trên nền tảng kỹ thuật Y-học, đã được chuyển giao các loại máy Laser công nghệ cao đã qua kiểm tra thẩm định với sự giám sát khắc khe về tính an toàn của tổ chức y tế thế giới FDA Hoa Kỳ chứng nhận. Lời khuyên.! Nếu các bạn tìm đến xóa hình xăm, bạn nên chọn các loại Laser Ruby, Laser Picosure thế hệ mới nhất hiện đại nhất năm 2014 - 2015 xoa hinh xam an toan, xoa xam khong dau, xoa hinh xam uy tin tai tphcm Được hội đồng Y-Dược học nghiên cứu và phát minh, ứng dụng thành công tại các nước phát triển như: Anh, Đức, Pháp, Mỹ, Canada, Ấn Độ, Thái Lan và Hàn Quốc. 

Được đánh giá các loại Laser này không gây hại, gây sẹo cho da. Phát xung dãy ánh sáng năng lượng cực mạnh, có xung độ cực ngắn, khoảng 10 phần tỉ giây. Các loại Laser này có thể phát xung ánh sáng liên tục với hiệu suất cao, tính năng ổn định giúp xóa xăm hiệu quả, được các sắc tố màu của hình xăm hấp thu hoàn toàn, đào thải ra ngoài cơ thể, không cần thời gian nghỉ dưỡng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét