International

Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Xóa hình xăm an toàn

Tôi muốn xóa hình xăm an toàn nhưng vẫn còn phân vân vì nghe nói xóa xăm rất đau và dễ bị nhiễm trùng da, vì vậy xóa hình xăm như thế nào là hiệu quả an toàn mà không để lại sẹo.

Vấn đề này không chỉ bạn mà có rất nhiều người quan tâm. Để có được hình xăm người thợ xăm sẽ sử dụng kim đưa mực xuống sâu đến lớp hạ bì, làm thay đổi sắc tố da để tạo hình trên bề mặt da. Do đó bạn nên lựa chọn đến thẩm mỹ viện uy tín để được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng, cụ thể cho trường hợp hình xăm của bạn. Hiện có nhiều kỹ thuật xóa xăm an toàn nhưng bạn cần tránh phương pháp xóa xăm như: mài da, cắt bỏ vùng da đã xăm, sử dụng hóa chất để xóa hình xăm, xăm chồng màu mực khác lên hình, hoặc cấy ghép da. Bởi khi thực hiện đòi hỏi phải chà xát, bóc tách lớp da nên gây đau đớn, dễ bị nhiễm trùng da, nguy cơ lây nhiễm các bệnh qua đường máu và dễ gặp những rủi ro không đáng có, như nhiễm trùng da, để lại sẹo lồi, sẹo lõm cho da vĩnh viễn.

Để nhanh chóng loại bỏ hình xăm an toàn trả lại màu da ban đầu, bên cạnh yếu tố công nghệ cao, còn đòi hỏi tay nghề và kinh nghiệm của chuyên gia. Do đó bạn nên lựa chọn đến thẩm mỹ viện uy tín để được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng, cụ thể cho trường hợp của mình. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả xóa xăm, xóa hình xăm như tuổi đời của hình xăm, loại mực xăm, lượng mực xăm và màu mực xăm. Thông thường sẽ giảm màu rõ rệt từ 50% > 85% ngay sau lần xóa xăm đầu tiên 

Chính vì vậy TMV BS Tú sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất cho những ai muốn xóa hình xăm an toàn cũng như cang da mat khong phau thuat. Với các phương pháp điều trị tiên tiến của Châu Âu đảm bảo sẽ khiến các quý khách hàng hài lòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét