International

Thứ Ba, 23 tháng 6, 2015

Xóa hình xăm không để lại sẹo tại Hà Nội và Sài Gòn

Bằng cách nào để xóa hình xăm không để lại sẹo? Tôi có tìm hiểu trên mạng có nhiều người chia sẻ rằng xóa hình xăm không hề đơn giản nếu không cẩn thận rất dễ để lại sẹo xấu sau này. Điều này khiến tôi rất lo ngại khi chuẩn bị xóa hình xăm. Rất mong các bác sĩ ở TMV BS Tú giải đáp giúp tôi! (Hoàng- Hà Nội)


Bạn Hoàng thân mến! Chúng tôi rất vui khi bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của TMV BS Tú với câu hỏi Bằng cách nào để xóa hình xăm không để lại sẹo? chúng tôi xin giải đáp như sau:

Về vấn đề này không chỉ riêng bạn Hoàng mà có rất nhiều người cũng đang quan tâm đến vấn đề này. Trước tiên bạn phải hiểu xóa hình xăm là một trong những phương pháp khá là phức tạp để đảm bảo không để lại sẹo và đem lại kết quả cao thì bạn cần phải sử dụng phương pháp xóa xăm bằng công nghệ hiện đại. Hiện nay trong tất cả các phương pháp xóa xăm thì công nghệ xóa hình xăm bằng Laser Picosure là lựa chọn tối ưu nhất bởi những tính năng vượt trội đáp ứng nhu cầu không xâm lấn không để lại sẹo.

Đây là một trong những dòng Laser tiên tiến nhất Hoa Kỳ hiện đang được các bác sĩ tại TMV BS Tú áp dụng thành công tại Việt Nam. Phương pháp xóa hình xăm này đã được kiểm định về độ an toàn đảm bảo không để lại sẹo của Cơ quan quản lý dược phẩm và thực phẩm Hoa Kỳ. Và khi TMV BS Tú đưa công nghệ này ứng dụng trong việc xóa xăm thẩm mỹ cho hiệu quả an toàn tuyệt đối và không để lại bất kỳ vết sẹo nào.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét