International

Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Xóa hình xăm nhanh chóng bằng Laser Picosure

Một hình thức mới của điều trị xóa hình xăm bằng Laser Picosure có thể đem lại hy vọng cho những người cố gắng để thoát khỏi những ký ức hình xăm đau đớn.

Các tia Laser PicoSure là một pico giây laser thẩm mỹ mà có thể quản lý các xung ngắn của laser trực tiếp vào da chỉ trong phần ngàn tỷ của một giây. Về mặt lý thuyết điều này có nghĩa những hình xăm có thể được loại bỏ bằng phương pháp điều trị ít hơn và ít hơn với các hạt từ laser.


"Bằng cách đó bạn sẽ nhận được một phản ứng dữ dội hơn. Điều đó phá xóa hình xăm." Tiến sĩ Gary Lask, giám đốc phẫu thuật da liễu tại Đại học UCLA, giải thích với CBS News.

Một Harris Interactive khảo sát cho thấy 21 phần trăm người Mỹ trưởng thành có một hình xăm.

Việc xóa hình xăm là không có quá trình dễ dàng. Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm quy định các thiết bị laser được sử dụng để loại bỏ các hình xăm. Mặc dù có thể có một số thành công với việc xóa xăm, nó vẫn còn mất nhiều thủ tục - đôi khi 10 hoặc nhiều hơn các phiên trong khi tuần chờ đợi nhau - và có thể tốn kém.

Tiến sĩ Michele Green, bác sĩ da liễu tại Bệnh viện Lenox Hill ở New York, trước đó nói với CBS News rằng giá có thể bắt đầu từ $ 400 cho mỗi phiên tia laser phụ thuộc vào kích thước của các hình xăm và màu sắc. Phải mất ít nhất năm điều trị để loại bỏ một hình xăm đơn giản màu đen kích thước của một phần tư. Bạn cũng phải đợi khoảng từ sáu đến tám tuần giữa mỗi cuộc hẹn.

Mỗi màu sắc đòi hỏi một bước sóng khác nhau của laser để loại bỏ nó. Shades như cam và tím màu xanh và đen có thể được dễ dàng hơn để loại bỏ, nhưng có thể khó khăn.

Trong năm 2011, các bác sĩ da liễu của Hội Phẫu thuật Mỹ hoàn thành gần 100.000 thủ tục loại bỏ hình xăm .

Stuart Yellin năm mươi lăm tuổi, là một trong những người hối hận vì quyết định xăm mình. Ông có một dây thép gai xăm cách đây 11 năm, trong đó ông đã ở spur trọng với những người anh em họ của mình.

Phương pháp xóa hình xăm không sẹo bằng laser loại bỏ tiêu chuẩn, dây thép gai vẫn còn.Tuy nhiên, các PicoSure đã có thể làm cho tiến bộ đáng kể với chỉ ba tháng điều trị.Nó khiến ông mất 250 $ để có được nó, nhưng ông đã dành gần $ 10,000 để loại bỏ nó. Các PicoSure mình là $ 600 một phiên.

Nhưng, đối với những người đã sẵn sàng để có được thoát khỏi những ký ức ký, họ sẵn sàng trả giá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét