International

Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

Chi phí xóa hình xăm bằng Laser tại Sài Gòn

Câu hỏi:

Hiện tại bởi điều kiện và đặc thù công việc mà em phải xoa hinh xam, gần đây em có tham khảo trên một số trang báo xã hội được biết là tại TMV BS Tú đã và đang ứng dụng phương pháp xóa hình xăm bằng công nghệ Laser Picosure không đau, không để lại sẹo. Tuy nhiên em muốn hỏi các bác sĩ là chi phí cho mỗi lần xóa xăm bằng Laser Picosure là bao nhiêu?. Mong các bác sĩ giúp em ạ! ( Thu Huyền - Hà Nội).

Trả lời:

Bạn Thu Huyền thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn xóa hình xăm của thẩm mỹ viện bác sĩ Tú với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Đúng như bạn Thu Huyền đã tìm hiểu. Hiện nay, công nghệ xóa hình xăm bằng laser Picosure tại TMV BS Tú đang được đông đảo khách hàng quan tâm và lựa chọn không chỉ bởi hiệu quả mà tính năng an toàn đã được các tổ chức uy tín như FDA ( Hoa Kỳ), CE ( Châu Âu) kiểm định và chứng nhận.

Hiện, PicoSure là một công nghệ mới có tính cách mạng trong việc xóa sắc tố, trẻ hóa da bằng laser. Tia laser PicoSure có xung cực ngắn tính đến picosecond (phần nghìn tỉ giây), ngắn hơn cả công nghệ Q-Switch (phần tỉ giây), làm phân hủy mạnh các sắc tố thành những mảnh cực nhỏ, từ đó cơ thể mau hấp thụ và đào thải ra ngoài, làm mau giảm màu, đồng thời giảm tổn thương cho các mô lân cận.

Điều này đã giúp xóa hình xăm, xóa sắc tố hiệu quả cao hơn (với số lần cần xóa ít hơn có thể giảm gần phân nửa số lần cần xóa so với loại laser trước đó), có thể xóa được các loại mực “cứng đầu” trước đây khó xóa được, đồng thời bảo vệ da tốt hơn so với công nghệ trước đó (do ít tạo ra nhiệt hơn). Ngoài ra, với bước sóng 755nm, PicoSure còn phù hợp để xóa các màu xăm khó xóa như màu xanh lá, xanh da trời, tím…

Tại TMV BS Tú, tùy vào kích thước, độ đậm nhạt, độ nông sâu, tính chất của hình xăm thực tế mà bác sĩ sẽ xác định mức chi phí phù hợp. Cụ thể như sau:
  1. Xóa xăm phụ thuộc vào thực tế.
  2. Xóa hình xăm mi mắt từ 2-3 triệu
  3. Xóa xăm lông mày từ 5-6 triệu
  4. Xóa xăm môi từ 5-6 triệu
  5. Xóa viền môi từ 2-3 triệu
Vì vậy bạn Thu Huyền hãy liên lạc với chúng tôi qua tổng đài tư vấn trực tiếp hoặc bạn bớt chút thời gian đến trực tiếp TMV BS Tú để được các bác sĩ tư vấn cũng như đưa ra mức chi phí xóa hình xăm không sẹo hợp lý nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét