International

Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Công nghệ xóa hình xăm nghệ thuật không để lại sẹo tại Sài Gòn

Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Tú với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao am hiểu sâu sắc về xoa hinh xam nghệ thuật chúng tôi cam kết sẽ loại bỏ hoàn toàn hình xăm bất cứ lúc nào bạn muốn. Đảm bảo xóa xăm nhanh chóng không đau không để lại sẹo.

Nếu như trước đây việc sở hữu một hình xăm trên cơ thể thường chỉ dành cho phái mạnh với những hình ảnh thường mang ý nghĩa đe dọa, hầm hố như rồng, hổ, đại bàng… thì ngày nay phạm vi đó được mở rộng đến nhiều thành phần trong xã hội. Đặc biệt là trong giới trẻ với những hình vẽ, hoa văn, biểu tượng rất phong phú, đa dạng.

Phương pháp xóa hình xăm nghệ thuật bằng công nghệ Laser Picosure là một phương pháp mới được ứng dụng vào Việt Nam từ vài năm trở lại đây, phương pháp này xóa sắc tố, trẻ hóa da bằng laser. Tia laser PicoSure có xung cực ngắn tính đến picosecond (phần nghìn tỉ giây), ngắn hơn cả công nghệ Q-Switch (phần tỉ giây), làm phân hủy mạnh các sắc tố thành những mảnh cực nhỏ, từ đó cơ thể mau hấp thụ và đào thải ra ngoài, làm giảm màu, đồng thời giảm tổn thương cho các mô lân cận.

>>>>Xem thêm: phương pháp cang da mat khong phau thuat

Tia Laser PicoSure cũng đã được Bộ Y tế Mỹ duyệt xác nhận hiệu quả trong việc xóa hình xăm, xóa bớt, xóa sẹo mụn, xóa nhăn, trẻ hóa da…(FDA Approved).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét