International

Thứ Hai, 23 tháng 11, 2015

Những vấn đề trở ngại hay gặp phải khi xoá hình xăm

So với trước kia thì việc xoa hinh xam ở thời điểm hiện tại là rất an toàn. Ngày nay với công nghệ hoàn toàn mới xoá xăm bằng Laser Picosuer không để lại sẹo, giúp bạn loại bỏ được các vấn đề trở ngại khi thực hiện xoá hình xăm thẩm mỹ.

Đây là công nghệ xoá xăm hiện đại đem lại hiệu quả cao cho người sử dụng, tại TMV BS Tú các bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ các sắc tố, mực xăm trên da bằng những tia Laser có bước sóng phù hợp với từng loại da.

PicoSure là loại Laser đầu tiên và duy nhất trên thế giới được chế tạo có thể phát tia Laser với xung picosecond, và là thế hệ Laser mới nhất hiện tại (năm 2014). PicoSure là Laser công nghệ đỉnh cao, chế tạo rất phức tạp để có thể đạt được hiệu quả xóa sắc tố tốt nhất và an toàn nhất, nên là loại Laser rất đắt tiền, có thể nói là đắt tiền nhất trong các loại Laser thẩm mỹ hiện tại! Tuy nhiên rất xứng đáng, nếu một mẫu hình xăm (hoặc bớt đen) cần phải xóa từ 10-18 lần theo công nghệ Laser cũ, thì nay có thể xóa chỉ từ 3-6 lần theo công nghệ Laser mới PicoSure!

Bạn có thể xem trực tiếp quá trình xoá hình xăm bằng Laser Picocure qua Video dưới đây:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét